Bồn tắm đứng Euroking EU-4441

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Hãng Euroking là nhà sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực bồn tắm, bồn tắm massage. Các sản phẩm của hãng không chỉ bền đẹp, mà gía thành cùng hợp lý nên làm hài lòng nhiều khách hàng Việt kể cả những người khó tính nhất. Sau đây Phòng Tắm Nhập Khẩu sẽ giúp bạn tìm hiểu mẫu vách kính đời mới có kiểu dáng đẹp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia-bồn tắm đứng vách kính

Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4441
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
-    Kích thước: 900 x 900 x 2150 mm  thích hợp với mọi không gian phòng tắm.
-   Cấu tạo
+  Bồn tắm vách kính Euroking với kính an toàn, chịu nhiệt an toàn,tiện lợi và có độ bền cao. Cùng cánh mở lùa, dễ điều khiển, tiết kiệm diện tích cho phòng tắm.
+  Khung Hợp kim nhôm, mạ crom mờ
+ Chất liệu đế: nhựa tổng hợp acrylic.
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM ĐỨNG EUROKING EU-4441 :
-    Bồn tắm vách kính Euroking EU-4441 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đặt tại Việt Nam nên đáp ứng được tối đa yêu cầu về chất lượng và kiểu dáng sản phẩm của người tiêu dùng. Bồn tắm vách kính có thiết kế dạng hình chữ nhật để lắp góc tường với kích thước vừa phải bồn tắm vách kính Euroking EU-4441 thích hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình mang lại cho bạn một không gian phòng tắm gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi nhất. Bồn tắm vách kính Eruoking có kích thước là: 900 x 900 x 2150 mm, bồn được thiết kế cửa lùa rất tiện dụng cho người dùng đồng thời giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn.
 
-    Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4441 có phần đáy bồn làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sang trọng và sạch sẽ, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần kính của bồn được làm từ chất liệu kính nhập khẩu chịu lực, chịu nhiệt màu trong suốt chống bám bẩn. Vì là dạng bồn tắm vách kính nên bồn sẽ không có một thiết bị nào đi kèm, để có thể tắm và sử dụng được thì quý khách cần lắp thêm cho bồn một bộ sen vòi để cung cấp nước.
 
CÁCH VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG BỒN TẮM VÁCH KÍNH :
 1. Việc vệ sinh bồn tắm Euroking nhập khẩu này cần được thực hiện hàng ngày bằng chất tẩy thông thường và vải ướt. Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa axeton hoặc dung dịch amoniac. Nếu có các vết như vết dính trên bề mặt bồn, chỉ cần lau bằng vải mềm.
 
2. Nếu có các vết xước trên bề mặt bồn, hãy lau bóng bề mặt bằng giấy lạnh nhúng nước và đánh bóng bằng kem đánh răng. Bền mặt bồn sẽ sang bóng trở lại.
3. Nếu có vết bẩn trên bề mặt bồn, có thể làm sạch bằng chất tẩy có axít nhẹ, ví dụ như lau bồn bằng nước chanh hoặc giấm nóng.
 
4. Không lau thường xuyên các linh kiện mạ crom và không để tiếp xúc với các chất tẩy rửa hóa học v.v... Nếu không bề mặt crom sẽ hỏng. Sản phẩm cần được vệ sinh bằng vải mềm, không phải các loại vải thô.
 
5. Kiểm tra đều đặn ống nước để tránh các sự cố xảy ra do nứt ống nước hoặc tắc bên trong.
6. Nếu có vật gì chẳng hạn như tóc mắc kẹt trong vòi nước, hãy vặn vòi ra và loại bỏ rác.
 
7. Để xa các chất dễ cháy và các đồ vật nóng trên 800C để tránh cháy nổ và làm hỏng sản phầm.
 
8. Bồn phải được vận chuyển cẩn thận. Không để vật nặng lên và không làm va đập và lắc bồn. Nếu bồn để lâu không sử dụng, hãy tháo hết nước khỏi bồn và để vào nơi khô, thoáng. Tránh các chất khí ăn mòn.
 
BẢN VẼ KỸ THUẬT :
Bản phác họa kích thước sản phẩm .

Sản phẩm cùng loại