Bồn tắm đứng Euroking EU-4408

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Bồn tắm đứng là dòng sản phẩm đời mới hiện nay. Được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, bồn tắm -vách kính Euroking nhập khẩu từ Malaysia đang là dòng sản phẩm của gia đình Việt. Sở hữu thiết bị này bạn sẽ có những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc, cũng như giữ phòng tắm luôn khô thoáng sạch sẽ. Sau đây là thông tin chi tiết bồn tắm vách kính Euroking EU-4408- mẫu sản phẩm điển hình của hãng Euroking.

Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4408
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT ;
-  Kích thước 900 x 900 x 1950 mm
-      Cấu tạo
+ Chất liệu chân đế : Composite Men acrylic và Sợi nhựa tổng hợp chất liệu này bền đẹp với thời gian . Dễ vệ sinh sau khi sử dụng.
+ Vách kính trong suốt, kính cường lực chịu nhiệt độ bền cao và an toàn với người sử dụng.
 
+ Cửa kính lùa đẹp, tiện lợi và tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng tắm-Khung xương mạ Crome siêu bền , chất liệu này được các hãng sản xuất bồn tắm đứng chọn lựa + Khung xương mạ Crome siêu bền , chất liệu này được các hãng sản xuất bồn tắm đứng chọn lựa làm khung cho sản phẩm của mình.
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM VÁCH KÍNH EUROKING EU-4408 :
-     Cũng giống như những mẫu bồn tắm đứng vách kính khác thì bồn tắm đứng vách kính cao cấp Euroking được làm từ chất liệu nhựa acrylic ở phần đế, bên trên có các vách kính cường lực được ghép khít với nhau nhờ hệ thống giăng chống thấm nước ra bên ngoài, kính cường lực có pha sợi thủy tinh dày 8 mm màu trong suốt dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.
 
-    Bồn tắm đứng Euroking Eu-4408 có kích thước: 800 x 1200 x 2150 mm (chiều dài x chiều sâu x chiêu cao) với kích thước này thì bồn tắm đứng Euroking EU-4408 thì có thể lắp đặt được với mọi không gian phòng tắm khác nhau. Bồn tắm đứng có dạng đế cao nên bạn có thể nằm tắm ngâm như với các loại bồn tắm thông thường.
 
-    Bồn tắm đứng Euroking EU-4408 được thiết kế cửa lùa sang hai bên rất tiện dụng và giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Vì là phòng tắm vách kính nên bên trong không có hệ thống sen vòi cấp nước, do đó quý khách cần lắp thêm một bộ sen vòi khi tắm.
 
BẢN VẼ KỸ THUẬT :
Bản phác họa kích thước sản phẩm .

Sản phẩm cùng loại