Bồn tắm đứng Euroking EU-436F2

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Bồn tắm vách kính Euroking  EU-436F2 sản phẩm cao cấp của hãng Euroking, đem đến cho gia đình bạn nguồn cảm hứng mới về một thiết bị hiện đại và sang trọng. Ngoài công dụng để tắm, bồn tắm đứng này còn đóng vai trò như một vật dụng để trang trí, và giữ cho phòng tắm luôn khô thoáng, sạch sẽ. 

 

Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-436F2
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
-  Kích thước : ( 1200 - 2000 ) x 2150 mm
-  Màu sắc kính chắn : Trong suốt
-  Cấu tạo
   + Bồn tắm vách kính Euroking  EU-436F2 có đáy bồn làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sang trọng, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.
   + Phần kính của bồn được làm từ chất liệu kính nhập khẩu dày chịu lực, chịu nhiệt màu trong suốt chống bám bẩn.
   + Khung xương mạ Crome siêu bền, cửa kéo đẩy .
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM ĐỨNG EUROKING EU-436F2 :
- Vách kính tắm Euroking EU-436F2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, vách kính tắm Euroking EU-436F2 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đáp ứng được tối đa yêu cầu về chất lượng và kiểu dáng sản phẩm của người tiêu dùng. Vách kính tắm Euroking EU-436F2 được thiết kế dạng hình chữ nhật để lắp góc tường với kích thước vừa phải Vách kính tắm Euroking EU-436F2 thích hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình mang lại cho bạn một không gian phòng tắm gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi nhất. Bồn tắm nhập khẩu Euroking EU-436F2 có kích thước là: ( 1200 - 2000 ) x 2150mm, bồn được thiết kế cửa lùa sang hai bên rất tiện dụng cho người dùng đồng thời giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn.
 
- Vách kính tắm Euroking EU-436F2 có phần đáy bồn làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sang trọng và sạch sẽ, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Đề của bồn cao có thể dùng coi như một bồn tắm ngâm rất tiện dụng. Phần kính của bồn được làm từ chất liệu kính nhập khẩu chịu lực, chịu nhiệt màu trong suốt chống bám bẩn.

Sản phẩm cùng loại