Bồn tắm đứng Euroking EU-4008B

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Bồn tắm đứng Euroking là một sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi ngoài kiểu dáng hiện đại thì bồn tắm đứng Euroking còn mang đến nhiều tiện dụng cho người dùng, mang lại cho gia đình bạn một không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại nhất. Dưới đây là một model bồn tắm đứng cao cấp hiện đang bán chạy nhất trên thị trường đó là bồn tắm vách kính Euroking EU-4008B.

 

 
Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4008B
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
-   Kích thước: 1120 x 900 x 2150 mm
-   Chất liệu: Acrylic.
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM ĐỨNG VÁCH KÍNH EUROKING EU-4008B :
- Bồn tắm vách kính Euroking EU-4008B có kiểu dáng góc, đế thấp hình tam giác với kích thước nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm vách kính Euroking EU-4008B có kích thước gọn với kích thước chuẩn là: 1120 x 900 x 2150 mm thích hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ và vừa phải.  Đặc biệt hơn bồn tắm vách kính Euroking EU-4008B có dạng đế thấp giúp ngăn chặn nước tràn ra ngoài khi tắm, và dễ ra vào tiện dụng cho những gia đình có em nhỏ và người già. Với kiểu dáng đặt góc hiện đại chắc chắn bồn tắm đứng vách kính cao cấp sẽ mang lại cho gia đình bạn một phòng tắm ngăn nắp, sạch sẽ và tiện nghi nhất. Bồn tắm vách kính này được thiết kế với cửa lùa sang hai bên rất tiện dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn.
 
-    Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4008B có phần đáy bồn làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sứ sang trọng và sạch sẽ, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh.  Phần kính của bồn được làm từ chất liệu kính nhập khẩu chịu lực dày 8mm, chịu nhiệt màu trong suốt chống bám bẩn. Chân của bồn được làm bằng chất liệu Inox chống han gỉ và chống Oxi hóa nên có độ bền cao. Các thanh khung ngang và dọc của bồn được làm bằng chất liệu nhôm phủ Croom cao cấp nên có độ bền cao, chắc chắn an toàn cho người sử dụng.    
 
 
Bản phác họa kích thước sản phẩm .
 
 

Sản phẩm cùng loại