Bồn tắm đứng Euroking EU-4006

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Euroking được biết đến với thương hiệu chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bồn tắm, phòng xông hơi, bồn tắm đứng, sản phẩm bồn tắm đứng từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi hình thức và kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và sạch sẽ. Một trong những thương hiệu bồn tắm cao cấp hàng đầu thế giới đang được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là bồn tắm đứng Euroking hay còn gọi là vách kính tắm với các sản phẩm cao cấp chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại. Phòng Tắm Nhập Khẩu chuyên phân phối bồn tắm vách kính Euroking EU-4006 đang được đông đảo người sử dụng hiện nay với đầy đủ tính năng ưu việt, ưu điểm vượt trội và thiết kế kính đẹp mắt .

 
Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4006
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT ;
+ Kích thước:  1200 x 900 x 2150 mm
+ Dạng đặt góc
+ Kính dày 6 mm
+ Đế làm từ nhựa tổng hợp Acrylic.
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM VÁCH KÍNH ĐỨNG EUROKING EU-4006 :
-   Bồn tắm đứng Euroking EU-4006 có đế và thành bồn được sử dụng chất liệu Nhựa tổng hợp Acrylic trắng sứ sang trọng với khả năng chống trầy xước, chống ố vàng cao. Bao quanh bồn tắm đứng Euroking EU-4006 được quây kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt dày 6mm màu trong suốt dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Bồn tắm đứng Euroking EU-4006 có kích thước: 1200 x 900 x 2150 mm tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Với kích thước này thì bồn tắm Euroking nhập khẩu thích hợp với những không gian phòng tắm vừa và nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn mà vẫn đảm bảo cho phòng tắm ngăn nắp và sạch sẽ nhất.
 
-   Phần khung của bồn tắm đứng Euroking EU-4006 được làm từ chất liệu Inox phủ croom nên có độ bền cao, chống han gỉ và chống oxi hóa. Bồn tắm đứng Euroking EU-4006 được thiết kế cửa lùa sang hai bên giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm đồng thời mang lại nhiều tiện dụng cho người dùng.
 
BẢN VẼ KỸ THUẬT :
Bản phác họa kích thước sản phẩm .


Sản phẩm cùng loại