BỒN TẮM MASSAGE CAESAR MT5133

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

     Được làm từ chất liệu chính là Composite đây là chất liệu cao cấp độ bền cao, và được phủ thêm lớp nhựa Acrylic màu trắng sứ sang trọng, bồn tắm massage Caesar MT5133 mang đến một không gian đồng nhất với các thiết bị khác trong phòng tắm như bệt toilet hay chậu lavabo. Ngoài việc mang đến một không gian đồng bộ, chất liệu này còn có khả năng chống ố vàng và bám bẩn tốt nhất hiện đang được rất nhiều thương hiệu khác sử dụng để thiết kế bồn tắm cao cấp, có tính đàn hồi tốt nên độ bền cực cao. Phần vỏ bồn còn có thêm một bộ phận nữa là chân đỡ, chân đỡ đượclàm bằng Inox có khả năng chỗng oxy hóa cao, vì thế chân đỡ không bị gỉ sét và luôn chắc chắn.

     Kích thước của bồn tắm massage Caesar MT5133 là: 1340 x 1340 x 650 mm ứng với kích thước của hai cạnh góc và chiều cao. Với kích thước này, bồn có dung tích chứa là 240 lít nước. Tính năng cơ bản của bồn tắm massage Caesar MT5133 phải kể đến tính năng tắm ngâm, tắm sục massage giúp thư giãn tốt và tăng cường tuần hoàn máu, giúp xả strees sau một ngày làm việc căng thẳng. Để thực hiện được các chức năng trên, bồn tắm massage Caesar MT5133 được thiết kế với các thiết bị đi kèm gồm các mắt sục massage lắp ở phía thân bồn, các mắt sục này được bố trí hợp lý để tạo lực đẩy nước tuần hoàn và liên tục trong bồn tắm. Bồn tắm còn được thiết kế hệ thống thoát nước cao cấp giúp thoát nước nhanh chóng. Để chống trơn trượt cho người sử dụng, bồn tắm được thiết kế những vân chống trơn dưới đáy bồn.

Những lưu ý nhỏ khi sử dụng mẫu bồn tắm Massage này:

+ Bồn tắm này chưa có đường cấp nước, để cấp nước cho bồn cần lắp thêm cho bồn tắm một bộ sen tắm có đường nước xuống.

+ Khi sử dụng chức năng sục massage thì yêu cầu tối thiểu đối với mực nước cung cấp cho bồn là lượng nước phải vượt qua được các mắt sục massage.

+ Đây là mẫu bồn tắm có chân yếm, vì vậy chỉ cần lắp thêm đường nước và đường điện cho bồn là có thể sử dụng đơn gian và dễ dàng.

   


Sản phẩm cùng loại