BỒN TẮM MASSAGE CAESAR MT5132

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Một không gian bếp sang trọng chắc hẳn không thể thiếu một mẫu bồn tắm nhập khẩu chính hãng, hiện trên trường có rất nhiều hãng phân phối về bồn tắm, nổi trội nhất có thể kể đến hãng bồn tắm Caesar. Bồn tắm Caesar MT5132 là một trong những mẫu bồn tắm massage dạng góc cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan. Kích thước bồn tắm góc massage Caesar: 1320 x 1320 x 580 mm. Với kích thước này rất phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ nhưng diện tích sử dụng bồn vẫn rất thoải mái. Giá bồn tắm massage Caesar MT5132 cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.
 

      Chất liệu chính làm lên chiếc bồn này là nhựa nhận tạo Composite là phẫn lõi và phủ bên ngoài lớp nhựa Acrylic có độ bóng sáng cao, khả năng chống ố vàng tốt nhất, phần yếm bao ngoài cũng được làm từ chất liệu này, phần chân đỡ của bồn được làm từ Inox có khả năng chống gỉ tốt giúp cho tuổi thọ trung bình của mẫu bồn tắm massage này cao hơn rất nhiều.

 

       Tính năng của bồn tắm massage Caesar MT5132: Tắm ngâm, tắm sục massage. Để có khả năng tắm sục thì mẫu bồn này được tích hợp các thiết bị đi kèm gồm máy bơm tạo áp lực đẩy nước tuần hoàn qua các mắt sục massage được thiết kế ở thân bồn. Lưu ý khi sử dụng chức năng này, mực nước trong bồn tối thiểu phải vượt qua các mắt sục massage.

 

       Thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng nhằm giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn rất nhiều. Để cấp nước cho bồn, cần phải lắp một bộ sen tắm có đường nước xuống. Bồn tắm massage Caesar MT5132 có dung tích chứa là 210 lít, sử dụng nguồn điện dân dụng là 220V có thiết kế dây cách điện chống giật an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.                   


Sản phẩm cùng loại