BỒN TẮM CAESAR AT5120

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Caesar là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một trong những thương chuyên phân phối về bồn tắm chính hãng, với rất nhiều Model có kiểu dáng sang trọng, chất lượng vượt trội thương hiệu Caesar được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Tiêu biểu có thể kể đến mẫu bồn tắm Caesar AT5120 đây là một trong những Model bồn tắm góc kiểu dáng sang trọng.

 

Bồn tắm Caesar AT5120 thiết kế tinh sảo màu sắc trắng sáng rất sang trọng và lịch nhờ chất nhựa Acrylic được phủ bên ngoài ở bồn tắm Caesar nhập khẩu, đây là một trong những chất liệu rất thông dụng cho bồn tắm, màu sắc tráng sáng thiết kế tinh tê, rất dễ vệ sinh chống bám cặn. Còn chất liệu chính của bồn thì được làm bằng chất liệu Composite cao cấp độ bền cao.

Sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi được ngâm mình trong bồn tắm góc Caesar AT5120 là một trong những biện pháp giúp con người xả stress rất hữu hiệu, có bồn tắm trong gia đình sẽ tiết kiệm cho người tiêu dùng rất nhiều thời gian cũng như chi phí để đi bar hay stress ở những nơi xa xôi. Kích thước của bồn tắm là 1220 x 1220 x 580 mm, mẫu kích thước vừa phải có thể lắp được hầu hết mọi không gian bởi bồn được đặt góc lên không hề tốn diện tích, đặc biệt bồn luôn tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng khi nằm ngâm mình trong bồn tắm.


Sản phẩm cùng loại