Bồn tắm đứng Euroking EU-4440

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Bồn tắm Euroking được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và được lắp đặt tại Malaysia, bồn tắm đứng Euroking có chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Với kích thước nhỏ gọn thích hợp với không gian phòng tắm hẹp, khách hàng có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình một model bồn tắm đứng bồn tắm vách kính Euroking EU-4440.

Bồn tắm đứng Euroking EU-4440
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
-   Kích thước :800 x 800 x 2150mm
-   Cấu tạo
  + Bồn tắm vách kính Euroking EU-4440 được thiết kế với kính cường lực chịu lực ,chịu nhiệt tốt.
  + Cửa lùa hiện đại, chân đế thấp được làm bằng chất liệu Acrylic trắng dễ vệ sinh và không bám bẩn .
  + Bồn tắm vách kính này có  Khung xương mạ Crome bền bỉ với thời gian.
  + Kích thước :800x800x1850mm bồn tắm đứng này phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ.
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM EUROKING EU-4440 :
 -    Bồn tắm đứng Euroking EU-4440 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng đảm bảo với giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn các gia đình tại Việt Nam. Bồn tắm đứng vách kính có ba loại kích thước khác nhau đó là kích thước: 800 x 800 x 2150mm lớn hơn một chút là bồn tắm có kích thước kích thước: 900 x 900 x 2150mm và 1000 x 1000 x 2150mm Với ba kích thước này bạn có thể sử dụng cho ngay cả phòng tắm hẹp nhất mà vẫn đảm bảo cho phòng tắm của bạn gọn gàng và tiện nghi nhất.
 
-    Bồn tắm đứng Euroking EU-4440 được làm từ loại kính cường lực dày 6mm trong suốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Phần đế của bồn tắm Euroking được làm từ hai loại chất liệu cơ bản đó là đế nhựa và đế đá. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại theo sở thích và không gian phòng tắm nhà mình.
 
CÁCH VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG BỒN TẮM VÁCH KÍNH :
 1. Việc vệ sinh bồn tắm chính hãng này cần được thực hiện hàng ngày bằng chất tẩy thông thường và vải ướt. Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa axeton hoặc dung dịch amoniac. Nếu có các vết như vết dính trên bề mặt bồn, chỉ cần lau bằng vải mềm.
 
2. Nếu có các vết xước trên bề mặt bồn, hãy lau bóng bề mặt bằng giấy lạnh nhúng nước và đánh bóng bằng kem đánh răng. Bền mặt bồn sẽ sang bóng trở lại.
3. Nếu có vết bẩn trên bề mặt bồn, có thể làm sạch bằng chất tẩy có axít nhẹ, ví dụ như lau bồn bằng nước chanh hoặc giấm nóng.
 
4. Không lau thường xuyên các linh kiện mạ crom và không để tiếp xúc với các chất tẩy rửa hóa học v.v... Nếu không bề mặt crom sẽ hỏng. Sản phẩm cần được vệ sinh bằng vải mềm, không phải các loại vải thô.
 
5. Kiểm tra đều đặn ống nước để tránh các sự cố xảy ra do nứt ống nước hoặc tắc bên trong.
6. Nếu có vật gì chẳng hạn như tóc mắc kẹt trong vòi nước, hãy vặn vòi ra và loại bỏ rác.
 
7. Để xa các chất dễ cháy và các đồ vật nóng trên 800C để tránh cháy nổ và làm hỏng sản phầm.
 
8. Bồn phải được vận chuyển cẩn thận. Không để vật nặng lên và không làm va đập và lắc bồn. Nếu bồn để lâu không sử dụng, hãy tháo hết nước khỏi bồn và để vào nơi khô, thoáng. Tránh các chất khí ăn mòn.
 
 

Sản phẩm cùng loại