Bồn tắm đứng Euroking EU-4407

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Euroking là thương hiệu mới trên thị trường được người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm bồn tắm, bồn tắm vách kính đứng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với rất nhiều loại bồn tắm cao cấp với kiểu dáng và kích thước khác nhau cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. 

 

 
 
Bồn tắm đứng vách kính Euroking EU-4407
 
 THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
-  Kích thước: 920 x 920 x 2150 mm
-  Chất liệu: kính .
 
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM ĐỨNG VÁCH KÍNH EUROKING EU-4407 :
-    Bồn tắm đứng Euroking EU-4407 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, bồn tắm đứng này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đáp ứng được tối đa yêu cầu về chất lượng và kiểu dáng sản phẩm của người tiêu dùng. Bồn tắm đứng Euroking EU-4407 được thiết kế để lắp góc tường với kích thước vừa phải bồn tắm đứng này thích hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình mang lại cho bạn một không gian phòng tắm gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi nhất. Bồn tắm đứng vách kính nhập khẩu có kích thước là: 920 x 920 x 2150 (mm) có kiểu dáng cong hình chữ nhật, được thiết kế rất tiện dụng cho người dùng.
 
-     Bồn tắm đứng Euroking EU-4407 có phần đáy bồn làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sang trọng và sạch sẽ, chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Đế của bồn được thiết kế dạng đế thấp tiện lợi khi sử dụng. Phần kính của bồn được làm từ chất liệu kính nhập khẩu dày 8mm chịu lực, chịu nhiệt màu trong suốt chống bám bẩn.
 
-    Bồn tắm đứng Euroking EU-4407 được thiết kế với cửa lùa đẩy sang hai bên rất tiện dụng cho người dùng. Phần khung chân của bồn tắm đứng Euroking EU-4407 được làm từ chất liệu Inox nên có khả năng chống oxi hóa và có độ bền cao nhất.
 
BẢN VẼ KỸ THUẬT :
Bản phác họa kích thước sản phẩm .
 
 


Sản phẩm cùng loại