Máy nước nóng trực tiếp Jatec X5E (Trắng phối đen)

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm Máy nước nóng trực tiếp Jatec X5E (Trắng phối đen)

 
 

Bạn muốn xua tan đi mệt mỏi, nạp lại năng lượng cho cơ thể sau những giờ làm việt căng thẳng thì tắm nước nóng chính là phương pháp tốt nhất. Vì thế, việc máy nước nóng xuất hiện trong phòng tắ của mỗi gia đình giờ đây không còn gì mới lạ nữa. Nhưng để tìm kiếm một chiếc máy nước nóng có kích thước phù hợp với phòng tắm gia đình bạn cũng như tính năng ưu việt không phải chuyện đơn giản. Nắm bắt được tình hình, nhà sản xuất đã tạo ra chiếc máy nước nóng trực tiếp Jatec X5E. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể lắp đặt Jatec X5E ở những phòng tắm có không gian nhỏ mà không cần lo lắng máy sẽ chiếm diện tích quá nhiều. Bên cạnh đó, Jatec X5E có công suất lớn giúp nước nóng nhanh chóng đến mức cần thiết trong thời gian ngắn mà không cần phải chờ đợi như những loại máy nước nóng thông thường. Mang trong mình vẻ đẹp cùng với tính năng vượt trội, máy nước nóng trực tiếp Jatec X5E hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển
Máy nước nóng trực tiếp Jatec X5E có thiết kế nhỏ gọn hơn so với những loại máy nước nóng thông thường phù hợp với mọi không gian phòng tắm lớn nhỏ, tiết kiệm không gian tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng máy dễ dàng thông qua nút điều khiển dạng xoay để bật tắt máy, lựa chọn nhiệt độ phù hợp khi tắm.

 

Máy nước nóng trực tiếp Jatec X5E

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã

Khả năng đun nóng nhanh chóng
Jatec X5E ứng dụng cơ chế đun nóng trực tiếp giúp người sử dụng có được dòng nước ấm để tắm một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, lớp vỏ bên ngoài của máy là nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, bền màu, chống trầy xước cho thời gian sử dụng lâu dài.

Hệ thống chống giật an toàn
Không chỉ ấn tượng bởi những tính năng ưu việt mà Jatec X5E còn thuyết phục người sử dụng bằng chỉ số an toàn khi sử dụng. Với hệ thống chống giật, máy sẽ tự động ngắt điện khi có điện rò rỉ tạo cảm giác yên tâm cho bạn và người thân khi sử dụng. Thêm vào đó, máy còn sở hữu chức năng chống nhiệt, chống bỏng tạo cảm giác an tâm cho bạn khi sử dụng.

Bộ lọc nước an toàn, vòi sen tắm thoải mái
Jatec X5E sở hữu thiết kế hiện đại đi kèm với màu sắc trang nhã góp phần tô điểm thêm cho phòng tắm của bạn. Ngoài ra, máy còn trang bị vòi sen phun cực mạnh tạo cảm giác thoải mái khi tắm, xóa đi bụi bặm và mệt nhọc sau một ngày làm việc căng thẳng.


Sản phẩm cùng loại