BỒN TẮM MASSAGE BROTHER BY 8006

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Bồn tắm massage Brother BY 8006 là một trong những mẫu bồn tắm góc massage tiêu của Brother. Brother là thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu mọi linh kiện và lắp giáp tại các nhà máy của Việt Nam, nhằm đáp ứng như cầu cửa người tiêu dùng cũng như phù hợp mọi không gian phòng tắm hãng Brothe sản xuất và phân phối đa dạng về kiểu dáng và chủng loại Brother mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, bồn tắm Brother được chia thành các loại cơ bản là bồn tắm ngâm, bồn tắm góc, bồn tắm đứng vách kính và bồn tắm massage.

Bồn tắm góc Massage Brother BY-8006 được thiết kế kiểu dáng sang trọng tinh tế được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Bồn tắm góc Brother BY-8006 có kích thước 1300 x 1300 x 650 mm tương ứng với chiều dài x chiều rộng và chiều cao mẫu kích thược nhỏ gọn phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm vừa phải. Bồn tắm Brother chính hãng được sử dụng chất liệu composite , chất liệu thông dụng có độ đàn hồi cao tránh va đập, hạn chế trầy xước.

Ngoài ra bồn được phủ bên ngoài một lớp nhựa Acrylic, một chất liệu cũng rất cao cấp chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ vệ sinh, đặc biệt chất liệu rất sang bóng và bền đẹp. Những tính năng chính của bồn là : Tắm ngâm, sục massage , bồn tắm Brother BY-8006 đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Có sen tắm tay di động, có đường cấp nước nóng lạnh cho bồn, có đường thoát nước, Bơm massage được đỡ bởi các thanh inox làm chân bồn sử dụng điện dân dụng điện áp 220V, tần số 50 HZ. Các mắt sục massage được bố trí hợp lý để có thể massage toàn thân như vị trí lưng cổ, chân.


Sản phẩm cùng loại