BỒN TẮM CAESAR AT5132

Trạng thái: Còn Hàng


 

Chi tiết sản phẩm

Bồn tắm  Caesar là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối về bồn tắm nằm, bồm tắm góc massage...Hiện tiêu biểu có thể kể đến mẫu Bồn tắm Caesar AT5132, đây là mẫu bồn tắm góc sang trọng. Bồn đươc thiết kế một cách đơn giản màu sắc tráng sáng, chất liệu chính của bồn được làm bằng chất liệu Composite độ bền cao.

 

Bồn tắm Caesar AT5132 có kích thước 1380 x 1380 x 580 mm, một mẫu kích thước lý tưởng cho gia đình, vì là kiểu bồn đặt góc lên không hề tốn diện tích nó có thể lắp đặt được mọi không gian ngay cả với những gia đình có không gian phòng tắm chặt hẹp. Bồn tắm Caecar chính hãng không những giúp người tiêu dùng thoải mái thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi mà còn tô thêm phần sang trọng và lịch lãm cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Ngoài ra bồn tắm Caesar AT5132 còn được phủ bên ngoài một lớp nhựa Acrylic sáng bóng, độ bền cao, đặc biết chất liệu này có khả năng chống bám cặn rất tốt, dễ dàng vệ sinh làm sạch sau mỗi lần sự dụng. Các sản phẩm bồn tắm mà Caesar phân phối đều được bảo hành miễn phí 24 tháng.


Sản phẩm cùng loại