THẢM ĐÁ VI TINH G10

Trạng thái: Còn Hàng


Kích thước 1200x1200mm, 800x800mm, 1600x1600mm
 

Chi tiết sản phẩm
Phương châm của chúng tôi là “Hợp tác để cùng thành công”, Công ty TNHH TM &  SX DIỆM TRANG  luôn nỗ lực cải tiến không ngừng về nhân lực, cơ sở hạ tầng, xây dựng uy tín thương hiệu,niềm tin với khách hàng qua từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua là nguồn động lực to lớn của Công ty TNHH TM &  SX DIỆM TRANG . Chúng tôi hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để đáp lại xứng đáng với niền tin ấy.

Sứ mệnh của chúng tôi

“Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty kinh doanh, cung cấp sản phẩm gạch cao cấp, hàng nội thất hàng đầu Việt Nam, phục vụ tốt nhất những khách hàng trong trị trường mà công ty có được.”

Đội ngũ của chúng tôi

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh gạch men cao cấp và đồ gỗ nội thất, đội ngũ quản lý và nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ giúp quý khách có được sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, qua đó quý khách sẽ tìm được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp với công trình, dự án của mình.

Định hướng phát triển của công ty: “Cải tiến và phát triển không ngừng”

Chúng tôi giữ vững và ngày càng gia tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm (gạch lát nền, gạch ốp tường, thiết bị vệ sinh)

Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn sự đóng góp của quý khách hàng.\

 

LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI HOẶC ĐẾN SHOWROOM ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN
 
ĐT: 0257.3826337 - Fax: 0257.3823625
 
CÔNG TY TNHH TM & SX DIỆM TRANG


Sản phẩm cùng loại